03 LÝ DO CHỦ ĐẦU TƯ KHÔNG THỂ TỪ CHỐI TRANG BỊ KHÁCH SẠN THÔNG MINH

02 Th11, 2021 - Xem: 1796

Vài năm trở lại đây công nghệ thông minh ngày càng phát triển mạnh mẽ như giải pháp nhà thông minh, thiết bị thông minh, sức khoẻ thông minh, thành phố thông minh…… và không thể không kể đến khách sạn thông minh mà một số các nước như Sing, Châu Âu đã áp dụng giải pháp này. Sau đây là những lợi ích của giải pháp khách sạn thông minh Smart Hotel mà chủ đầu tư không thể bỏ qua.

Vài năm trở lại đây công nghệ thông minh ngày càng phát triển mạnh mẽ như giải pháp nhà thông minh, thiết bị thông minh, sức khoẻ thông minh, thành phố thông minh…… và không thể không kể đến khách sạn thông minh mà một số các nước như Sing, Châu Âu đã áp dụng giải pháp này.

Sau đây là những lợi ích của giải pháp khách sạn thông minh Smart Hotel mà chủ đầu tư không thể bỏ qua.

 

 

1, Đón đầu xu hướng

 

Trước những thay đổi gần đây của xã hội hiện đại và lối sống của con người, cũng như tiêu dùng. Ngành du lịch, lữ hành và khách sạn không thể không quan tâm về tương lai của chính họ sau tác động của đại dịch.
Tất cả các thay đổi trong tương lai chủ yếu dựa trên các tiêu chí sau:

  • Khách hàng càng kỳ vọng hơn vào các tiện ích khách sạn
  • Tối ưu hóa và phát triển dịch vụ
  • Tự động hóa và cải tiến quy trình làm việc
  • Ứng dụng Internet of Things
  • Giải pháp nâng cao doanh thu
  • Marketing thông minh và quản lý thương hiệu


Xu hướng công nghệ khách sạn này sẽ tăng sự thoải mái cho khách lưu trú và tối ưu hóa quy trình nhận phòng và trả phòng và cải thiện đáng kể quy trình làm việc.

2,  Ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt tăng trải nghiệm khách hàng

 

  • Tối ưu hoá đặt phòng

 Khách hàng nhập thông tin thủ công qua hệ thống booking online , đồng thời kèm chụp một hình ảnh khuôn mặt hoặc biển số xe nếu có theo 2 phương thức chụp qua máy tính trực tiếp hoặc gửi một hình ảnh mới nhất. Ngay lập tức dữ liệu thông tin khách hàng được gửi về hệ thống quản lý của khách sạn.

  • Tự động check in

Khi khách hàng đến khách sạn hệ thống camera sẽ nhận diện khách hàng và báo hệ lên hệ thống, bộ phận tiếp đón nhận được thông báo và hướng dẫn khách tới khu vực check in tự động.

Khách tới khu vực check in tự động, camera sẽ quét khuôn mặt và hiện thông tin của khách hàng lên màn hình, gợi ý khách hàng kiểm tra lại thông tin cá nhân và xác thực bằng cách quét hộ chiếu/chứng minh nhân dân trên hệ thống. Ngay sau khi xác thực Khách hàng đã check in thành công và nhận một mã khoá phòng, mã khoá này sẽ có hiệu lực trong thời gian đặt phòng của khách.

 

 

  • Trải nghiệm tiện ích trong phòng khách sạn thông minh Smart room

Khi khách hàng bước vào thang máy, hệ thống camera sẽ nhận diện và tự động đưa khách lên tầng mong muốn.

Ví dụ: Trong khoảng thời gian khách đi từ sảnh lên phòng, thì điều hoà đã bật chế độ phù hợp, rèm cửa mở ra lấy ánh sáng, đèn tinh dầu hoạt động để khử mùi. Khi khách nhập mã số mở cửa thì đèn tinh dầu tắt, đèn trong phòng sáng, tivi sẽ bật kèm âm thanh chào mừng quý khách …

Hệ thống thiết bị điện thông minh trong phòng cho phép khách hàng đặt đồ ăn, dịch vụ khách sạn tại chỗ qua các ứng dụng trang bị sẵn trên tablet , không cần thông qua lễ tân…. Giúp khách hàng thuận lợi khi sử dụng dịch vụ

Ứng dụng thiết bị điện thông minh WESMART trong phòng khách sạn

 

  • Trải nghiệm dịch vụ trong khách sạn thông minh Smart hotel

   

Khách hàng không cần phải dùng thẻ đi các khu vực như” ăn sáng, phòng gym, bể bơi,….”. Khi tới khu vực ăn sáng hệ thống nhận diện sẽ phát hiện phân loại khách hàng và xác thực để mời khách hàng sử dụng dịch vụ.

Khu vực cấm, hoặc khung thời gian cấm hoạt động khi phát hiện người cũng sẽ được cảnh báo an ninh. Ví dụ: Bể bởi sau 22h00 sẽ đóng cửa, lúc này nếu có khách lên hệ thống nhận diện sẽ cảnh báo an ninh và không mở cửa ra vào khu vực này.

 

  • Tự động check out

 

Khách hàng check out, chỉ cần bấm vào nút yêu cầu check out tại phòng, hệ thống buồng phòng và an ninh sẽ tự động nhận được thông tin và thực hiện công việc cách nhanh chóng kịp thời, kiểm đồ và bấm chọn những đồ ăn khách hàng đã sử dụng trên tablet để lễ tân nhận được thông tin. Quá trình khách hàng đi từ phòng xuống thực hiện thủ tục check out, lúc này lễ tân đã tổng hợp được hoá đơn cho khách hàng nhanh chóng, chính xác.

 

Mọi thông tin của khách hàng lúc này chuyển sang dữ liệu lưu trữ, không còn hiệu lực. Sử dụng cho việc chăm sóc khách hàng, như gửi email cảm ơn, nhận diện khách vip…..

 

  • Tăng doanh thu

 

Hệ thống khách sạn thông minh tự động kiểm soát giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng để lại những ấn tượng tốt, thu hút khách hàng một cách tự động.

 

3, Tối ưu quản lý vận hành

 

  • Giảm tải sử dụng sức con người

 

Việc tự động hoá bằng công nghệ sẽ mang lại độ chính xác, giảm tải sức con người.

Ví dụ: Trường hợp hệ thống camera an ninh thông thường chỉ có chức năng xem lại, và đội ngũ nhân sự ngồi trực 24/7 cực kỳ vất vả và đôi khi có sự việc vẫn xảy ra lỗi không kịp thời xử lý.

Trường hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt, phát hiện sớm và có cảnh báo, chức năng tìm kiếm tối ưu tới cả màu sắc giúp cho việc xử lý thông tin nhanh, kịp thời hạn chế rủi ro.

 

 

 

  • Tiết kiệm chi phí

 

Tự động hoá các quy trình, lúc này con người chỉ đóng vai trò hỗ trợ giám sát. Nhân lực được tối ưu, độ chính xác cao, tiết kiệm thời gian, tài chính. Đồng thời, khi trang bị thiết bị điện thông minh đảm bảo không bị quên khi tắt thiết bị, giúp cho sử dụng điện năng mức thấp, tiết kiệm cũng như kéo dài được tuổi thọ của thiết bị.

  • Dễ dàng quản lý

 

Chủ đầu tư hoàn toàn có thể quản lý, kiểm soát mọi hoạt động khách sạn thông qua các ứng dụng một cách dễ dàng.

 

  • An toàn

Ứng dụng công nghệ khách sạn thông minh giúp phát hiện những rủi ro tiềm ẩn như: Đột nhập, người lạ ra vào khách sạn, cảnh báo sớm. Công nghệ không chạm, hạn chế được việc lây lan virus đảm bảo được an toàn cho cả chủ đầu tư và khách hàng.

 


HỆ THỐNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CỦA WESMART

Công nghệ 4.0 đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều nghiên cứu ứng dụng hữu ích trong thực tiễn cuộc sống của con người, đặc biệt trong lĩnh vực Smarthome. WESMART liên tục mở rộng hệ thống đại lý của mình trên toàn quốc nhằm giúp khách hàng dễ  dàng tiếp cận với công nghệ và trang bị hệ thống thông minh cho ngôi nhà của mình.


1. VĂN PHÒNG 1
WESMART - Hà Nội

Đ/c: P316, tầng 3 tòa tháp Tây, Chung cư học viện Quốc Phòng, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 0816 333 868

 
2. VĂN PHÒNG 2
WESMART Trường Thịnh - Hồ Chí Minh
Đ/c: Số 580 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0816 333 868
 
3. SHOWROOM HẠ LONG

Đ/c: A16-04 Khu Đô Thị MONBAY Hạ Long, Quảng Ninh

 
4. ĐẠI LÝ HẢI DƯƠNG

WESMART Gia Thịnh - Hải Dương
Đ/c: KĐT Vincom, Tx. Chí Linh, tỉnh Hải Dương

 
5. ĐẠI LÝ HÒA BÌNH

WESMART Huyền Vũ - Hoà Bình
Đ/c: số 458 đường Trần Hưng Đạo, Tp. Hoà Bình

 
6. ĐẠi LÝ HÀ TĨNH

WESMART Thế Nguyễn Smarthome - Hà Tĩnh

Đ/c: Khối Phúc Xuân - Thị Trấn Nghèn - Can Lộc - Hà tĩnh

7.ĐẠI LÝ ĐỒNG NAI

WESMART ENZO Biên Hòa - Đồng Nai
Đ/c: Số 2 Trương Định, Khu Phố 2, P.Tân Mai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

8.ĐẠI LÝ NHÀ MẪU HÀ NỘI

CTY CAPELLA E&C VIET NAM
Đ/c: Liền kề TT3.04, Khu đô thị mới Kim Văn - Kim Lũ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Vietnam

9. ĐẠI LÝ HẠ LONG

CTY Cổ Phần NETHOME 
Đ/c: Căn A4-03, khu đô thị Monbay, phường Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh.

 

10. ĐẠI LÝ THÁI BÌNH 1

Cty CP công nghệ và thiết bị xây dựng Xuân Phát
Đ/c: Số nhà 88 - đường Đỗ Toại - Thị trấn An Bài - Quỳnh Phụ - Thái Bình.

 

11. ĐẠI LÝ THÁI BÌNH 2

Đại lý Lâm Nguyễn
Đ/c: Đường 3/2, Khu 8, Thị Trấn Diêm Điền, Thái Thuỵ, Thái Bình.

 

Gọi ngay
Nhắn tin qua Facebook
Để lại lời nhắn
Xem địa chỉ doanh nghiệp